#สหัสวรรษไล้ท์่ติ้ง #โคมไฟ #หลอดไฟ #led#อุปกรณ์ไฟฟ้า #สายไฟ

ทำไมกล่องไฟฉุกเฉินที่ทำจาก "อลูมิเนียม" ...จึงดีกว่า?

ทำไมกล่องไฟฉุกเฉินที่ทำจาก "อลูมิเนียม" ...จึงดีกว่า?

สวัสดีค่ะ สหัสวรรษไลท์ติ้ง, คลองถม, วันนี้ขอแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับ การเลือกใช้ ไฟฉุกเฉิน และ วิธีใช้งานในบางฟังก์ชั่น ที่ติดมากับ โคมไฟฉุกเฉิน  จะได้ใช้งานได้ทน และ คุ้มค่า ,คุ้มราคา ดังนี้ค่ะ

ทำไมกล่องไฟฉุกเฉินที่ทำจาก "อลูมิเนียม" จึงดีกว่า? 

Emergency Light Sunny

  • อลูมิเนียม , สแตนเลส, มีความทนทานต่อการผุกร่อนสูงกว่าเหล็ก เพราะโดยธรรมชาติแล้วที่ผิวของอลูมิเนียมจะเกิดการสร้างชั้นฟิล์มของอลูมิเนียมออกไซด์เคลือบที่ผิว ซึ่งช่วยป้องกันการผุกร่อนได้เป็นอย่างดี
  • อลูมิเนียมเป็นโลหะที่มีค่าการนำความร้อน (Thermal Conductivity) สูงกว่าเหล็กถึง 10 เท่า ทำให้กล่องไฟฉุกเฉินที่ทำจากอลูมิเนียมระบายความร้อนได้ดีกว่ากล่องที่ทำจากเหล็ก

Mode Save Batt ( OPTION  สำหรับงานโครงการ)

ใช้งานอย่างไร?..

Mode Save Batt ( OPTION  สำหรับงานโครงการ)..คือ ฟังก์ชั่นการถนอม แบตเตอรี่ไฟฉุกเฉิน ที่ช่วยถนอมแบตเตอรี่ขณะที่ยังไม่ได้ใช้งาน

Led Emergency Light

  • วิธีใช้งาน.. เมื่อเริ่มใช้งานครั้งแรก เครื่องไฟฉุกเฉิน จะเข้าสู่ Moade Save Batt  ซึ่งผู้ใช้งานสามารถ เปิด-ปิด โคมไฟได้ตามปกติ แต่โคมไฟจะติดสว่างนานไม่เกิน 10 วินาที ต่อการทดสอบหนึ่งครั้ง เมื่อผู้ใช้งานต้องการใช้งานจริงให้เสียบปลั๊กไฟ AC ให้กับโคมไฟฉุกเฉินต่อเนื่องกัน เป็นระยะเวลา 14 วัน เครื่องจะเข้าสู่ภาวะการใช้งานตามปกติและจะไม่เข้าสู่ Moad Save Batt (10 วินาที) อีกต่อไป

mlnlighting Mode Save Batt  เป็นการถนอมแบตเตอรี่ อย่างแท้จริง โดยที่แบตเตอรี่ จะไม่ถูกใช้งานจนหมดในช่วงก่อสรางอาคาร ไม่ว่าจะเกิดการถอดปลั๊กหรือ ทดสอบระบบไฟด้วยการสับสวิชต์เบรกเกอร์ ขึ้นลงระหว่างก่อสร้าง ทำให้แบตเตอรี่อยู่ในสภาพที่เหมือนเพิ่งผลิตออกจากโรงงานในวันที่ลูกค้าส่งมอบอาคาร

รู้ไว้ไม่โดนหลอก เกี่ยวกับ มอก. 2430-2552 ?

  • สมอ.  เป็นหน่วยงานเดียวในประเทศไทยที่สามารถออกใบรับรอง มอก. 2430-2552  ที่ถูกต้องให้กับผลิตภัณฑ์ได้
  • ณ. ปัจจุบัน (พ.ศ. 2560)  ทางสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) อยู่ในขั้นตอนการทบทวนข้อกำหนดใหม่สำหรับ มอก. 2430-2552  โคมไฟป้ายทางออกฉุกเฉินชนิดส่องสว่างภายในสำหรับอาคารเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐาน และ กฎหมายสิงแวดล้อมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • ดังนั้น ณ ปัจจุบัน สมอ.  จึงไม่มีการออกเอกสารรับรอง มอก. 2430-2552  ให้กับป้ายทางออกฉุกเฉินยี่ห้อใด ๆ ทั้งสิ้น

Exit Sigh Sunny

สนใจติดต่อ

สหัสวรรษ ไล้ท์ติ้ง, คลองถม ,mlnlighting

 Tel 02-622-9881, 02-622-9882,

Email:  millen9595@gmail.com

Line ID: 0887860296, 0887860297,0982804790,millenniumlight,

โคมไฟ ,อุปกรณ์,ไฟฟ้า, ขายปลีก ส่ง,ราคาถูก,คลองถม ,วัดตึก,โคมไฟตกแต่ง,โคมไฟโมเดริน, โคมไฟเพดาน ,โคมไฟสวยๆ,หลอดled,ดาวไลท์, ดาวไลท์led,