#สหัสวรรษไล้ท์่ติ้ง #โคมไฟ #หลอดไฟ #led#อุปกรณ์ไฟฟ้า #สายไฟ

3 ข้อ ประโยชน์สุดคุ้มโคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์

สวัสดีคะ วันนี้ สหัสวรรษไล้ท์ติ้ง,mlnlighting, คลองถม ขอแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับ เทรนใหม่ เทรนประหยัดพลังงานไฟฟ้า,ประหยัดเงินในกระเป๋า นั่นคือ การเลือกใช้พลังงานแสงอาทิตย์,พลังงานสะอาด,พลังงานที่ไม่มีวันหมด, การใช้โคมไฟที่ใช้แผงโซล่าเซล์ เป็นตัวเก็บพลังงานในตอนกลางวัน แล้วค่อย นำกลับมาใช้ในเวลากลางคืน 

สปอตไลท์โซล่าเซลล์

 

โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์ คืออีกหนึ่งทางเลือกของการประหยัดพลังงานในอนาคต 

ประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์

Solar energy is Safe

พลังงานแสงอาทิตย์มีความปลอดภัยสูง สามารถไว้วางใจได้ในระยะยาว

Renewable Energy

พลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ เพราะแสงจากดวงอาทิตย์เป็นพลังงานที่ไม่มีวันหมดสิ้น การตัดสินใจเลือกใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในวันนี้จึงเท่ากับเลือกทำสิ่งที่ถูกต้องสำหรับอนาคต

คุ้มค่าการลงทุน

การประหยัดเงิน ก็เท่ากับการเพิ่มรายได้ โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบริเวณที่อยู่อาศัยจึงเป็นการลงทุนที่มีแต่ได้กับได้ เพราะคุณสามารถเห็นเม็ดเงินที่ประหยัดขึ้นได้จากการชำระค่าไฟฟ้าทุกเดือนสะสมไปเป็นปี เงินออมที่ประหยัดได้จะกลายเป็นเงินก้อนนอกจากนั้นก็ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟฟ้าที่จะสูงขึ้นทุกปี ฟรีค่าไฟตลอดอายุการใช้งาน 

ประเภทของ โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์

  1. โคมผนังพลังแสงอาทิตย์ เป็นโคมไฟติดผนังให้ความสว่าง มีระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวโคมไฟ LED มาพร้อมแผง Solar Cell และ Moving Sensor ให้แสงสว่าง และความปลอดภัยแก่ทางเดิน ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ ประหยัดพลังงาน เหมาะสำหรับสถานที่ ที่สายไฟเข้าไม่ถึง เช่น ไฟทางเดิน,ไฟสนาม,โรงจอดรถ ลักษณะการทำงานคือจะให้แสงสว่าง 50% เมื่อตรวจไม่พบการเคลื่อนไหว และ จะให้แสงสว่าง 100% เมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหวWall light Led Solarcell
  2. โคมสปอตไลท์พลังงานแสงอาทิตย์ เป็นโคมไฟส่องสว่างบริเวณกว้าง เหมาะกับสถานที่ ที่ไฟฟ้าเข้าไม่ถึง หรือ พื้นที่ที่มีต้นทุนในการเดินระบบไฟฟ้าสูง โคมไฟประเภทนี้จะมาพร้อมแผงโซล่าเซล์ ชนิดโพลีคริสตัลไลน์ใช้สำหรับเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานไฟฟ้า ติดตั้งง่าย เพียงแค่มีแสงอาทิตย์ส่องถึงแผงโซล่าเซลล์เพียงพอ มาพร้อมสายไฟพ่วงแผงโซล่าเซลล์กับสปอตไลท์  บางรุ่น มาพร้อมรีโมทควบคุมความสว่างระยะไกลด้วย ระยะเวลาชาจท์ประจุไฟของสปอตไลท์คือ 4-6 ชม. และสามารถใช้งานได้ประมาณ 10 ชั่วโมงขึ้นไปSpotlight LED Solarcell Outdoor
  3. โคมไฟถนนพลังงานแสงอาทิตย์ เป็นโคมไฟถนนที่มักมาพร้อม รีโมทคอนโทรลควบคุมระยะไกล และอุปกรณ์ในการติดตั้งครบชุด ให้ค่าความสว่างสูง ฟรีค่าไฟตลอดอายุการใช้งาน 

Streetlight LED SolarCell

ขอขอบคุณข้อมูลจาก นีโอเอ็กซ์ ให้มากกว่า คุ้มค่าในหลอดเดียว

ขอบคุณภาพ จาก BEC , JD 

 

 

สนใจติดต่อ

สหัสวรรษ ไล้ท์ติ้ง, คลองถม ,mlnlighting

 Tel:  02-622-9881, 02-622-9882,

Email:  millen9595@gmail.com

Line ID: 0887860296, 0887860297,0982804790,millenniumlight,

 

โคมไฟ ,อุปกรณ์,ไฟฟ้า, ขายปลีก ส่ง,ราคาถูก,คลองถม ,วัดตึก,โคมไฟตกแต่ง,โคมไฟโมเดริน, โคมไฟเพดาน ,โคมไฟสวยๆ,หลอดled,ดาวไลท์, ดาวไลท์led,สปอตไลท์led,Solar cell,