#สหัสวรรษไล้ท์่ติ้ง #โคมไฟ #หลอดไฟ #led#อุปกรณ์ไฟฟ้า #สายไฟ

หลอดไฟชนิดต่าง ๆ

สวัสดีคะ สหัสวรรษไล้ท์ติ้ง,คลองถม, ขอแชร์ข้อมูล หลอดไฟ ชนิดต่าง ๆ ที่มีในปัจจุบันคะ

  • หลอดฟลูออเรสเซนต์ ชนิดตรง (T8)                                                                                                                                                       นีออนตรง

Fluorescent Lamp  หรือที่นิยมเรียกกันทั่วไปว่า หลอดนีออน เป็นหลอดที่ให้แสงสว่างนวลสบายตา หลอดชนิดนี้ (T8) เป็นหลอดประหยัดมีหลายขนาดและมากโทนสีให้เลือกตามรสนิยม ประเภท หรือสถานที่ที่นำไปใช้งาน

  •      หลอดฟลูออเรสเซนต์ ชนิดวงแหวน (T9)                                                                                                                                  นีออนกลม  หรือที่นิยมเรียกกันทั่วไปว่า หลอดนีออนกลม เป็นหลอดที่ให้แสงสว่างนวลสบายตาด้วยการใช้สารเคลือบหลอดที่มีคุณภาพสูง มีหลายขนาด และมากโทนสีให้เลือกตามรสนิยม ประเภท หรือสถานที่ที่นำไปใช้งาน เหมาะสำหรับนำไปติดตั้งในที่ ที่จำกัดเรื่องความยาวการกระจายแสงออกเป็นรัศมีวงกลม
  • หลอดฟลูออเรสเซนต์ ชนิดตรงสี  Color Flourescent Lamp เป็นหลอดฟลูออเรสเซนต์ที่มีแสงสีสวยงาม เหมาะสำหรับนำไปประดับตกแต่งอาคารบ้านเรือนในงานเลี้ยงพิธีต่าง ๆ ตลอดจนงานสังสรรค์รื่นเริงทั่วไปมีให้เลือก 4 สี แดง, น้ำเงิน, เขียว, เหลือง, Deep Yellow ตามความพอใจ
  • หลอดนีออนแบล็คไลท์ Blacklight (BL) การเปรียบเทียบแสงหลอดฟลูออเรสเซนต์ Blacklight (BL) & Black light - Blue (BL-B) เป็นหลอดที่ให้สีของแสงเป็นสีน้ำเงินเข้ม ดูดกลืน สีของแสงจากสายตามนุษย์ให้รับสีอัลตร้าไวโอเลต เป็นหลอดใช้งานสำหรับสร้างบรรยากาศในสถานเริงรมย์เช่น บาร์ ไนท์คลับ ดิสโก้เธค ส่วนในทางอุตสาหกรรมและในทางการค้า ใช้สำหรับการตรวจหาวัตถุ ตรวจหาแร่ ใช้กับงานแผนที่ในการทำเครื่องหมาย งานร่างแบบ หรือ ใช้ตรวจในงานรีดผ้า อีกทั้งหลอดประเภทนี้ จะเปล่งคลื่นความถี่ของแสงในระดับที่สายตาของแมลงสามารถรับรู้ได้ดี และ ชัดเจน ทำให้หลอดประเภทนี้เป็นจุดดึงดูด และล่อ ให้แมลงเกิดความสนใจ เหมาะกับเครื่องดักแมลง เช่น เครื่องจับยุง หรือใช้ล่อแมลงให้มาติดกับ                      หลอดนีออนแบล็คไลท์ ส่วนหลอดฟลูออเรสเซนต์ BL-B  ชนิดตรง (T10) เป็นหลอดที่ตัวหลอดแก้วเป็นสีน้ำเงินเข้มอมม่วง ทำให้ประสิทธิภาพในการให้แสงสีอัตราไวโอเลตดีกว่าหลอด Blacklight ธรรมดาเหมาะสำหรับสร้างบรรยากาศในสถานเริงรมย์,งานวัด,งานรื่นเริง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

DAI-ICHI By LKS

 

สนใจติดต่อ

สหัสวรรษ ไล้ท์ติ้ง, คลองถม ,mlnlighting

 Tel: 02-622-9881, 02-622-9882,

Email:  millen9595@gmail.com

Line ID: 0887860296, 0887860297,0982804790,millenniumlight,

 

โคมไฟ ,อุปกรณ์,ไฟฟ้า, ขายปลีก ส่ง,ราคาถูก,คลองถม ,วัดตึก,โคมไฟตกแต่ง,โคมไฟโมเดริน, โคมไฟเพดาน ,โคมไฟสวยๆ,หลอดled,ดาวไลท์, ดาวไลท์led,Spotlight,Led,Philips,สปอตไลท์ส่องสว่าง,ไฟส่องถนน,โคมไฟตกแต่งราคาถูก,โคมไฟนอกอาคาร,โคมไฟกันน้ำ,โคนไฟหัวเสา,