#สหัสวรรษไล้ท์่ติ้ง #โคมไฟ #หลอดไฟ #led#อุปกรณ์ไฟฟ้า #สายไฟ

6 ข้อดี สวิชท์ตัดตอนอัติโนมัติ (Circuit Breaker)

6 ข้อดี สวิชท์ตัดตอนอัติโนมัติ (Circuit Breaker)

สวัสดีคะ สหัสวรรษไลท์ติ้ง , คลองถม  วันนี้ ขอแชร์ข้อมูล ที่ลูกค้าชอบถามเป็นประจำเกี่ยวกับการติดตั้ง ระบบไฟฟ้า ,ตู้ไฟฟ้า,คอนซูเมอร์ยูนิท,สวิชท์ตัดตัด,Circuit Breaker ว่าใช้แบบไหนดี จึงจะเหมาะกับบ้านพัก, อาคารสำนักงาน,โรงงาน ของเราดี??

สวิทช์ตัดตอนอัติโนมัติ (Circuit Breaker) รุ่นใหม่ ได้รับการพัฒนารูปแบบให้ทันสมัย,สะดวกต่อการใช้งานตอบโจทย์ ลูกค้าให้ตรงกับลูกค้าในการใช้งานได้ งายขึ้น

ด้วยคุณสมบัติเด่น ๆ ถึง 6 ข้อ ดังนี้คะ

Consumer Unit Sqare D

  1. ทันสมัยยิ่งขึ้น เหมาะสมกับทุกสภาพการติดตั้งรูปลักษณ์โค้งมนสวยงามตอบรับไลฟ์สไตล์ของบ้านทันสมัยอย่างกลมกลืนเข้ากับทุกการตกแต่งภายใน
  2. โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี ชั้นสูงโครงสร้างผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม
  3. ปลอดภัยตัวตู้ควบคุมผลิตจากโลหะหนาและผ่านกระบวนการพ่นสีฝุ่นชนิด NON Copper จึงไม่เกิดไฟฟ้าสถิตย์ปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้งานCircuit Breaker
  4. มั่นใจได้ เพราะตู้ไฟควบคุมคุณภาพผ่านการทดสอบตรงตามมาตรฐาน IEC จากยุโรป
  5. เข้าใจได้ง่ายในการใช้งาน มีตำแหน่งอุปกรณ์ติดตั้งอย่างชัดเจน
  6. ติดตั้งง่าย ด้วยระบบติดตั้งแบบ DIN-TYPE พร้อมระบบ CLIP-LOCK ทันสมัย ติดตั้งง่ายแค่มือเดียวcircuit Breaker Terminal

ลักษณะการทำงานของ MCB มี 2 รูปแบบ

  1. การตัดกระแสไฟฟ้าเกิน จะอาศัยหลักการทำงานของคุณสมบัติในการทนความร้อนของโลหะ 2 ชนิดที่มีความแตกต่างกัน (Thermomagnetic) โดยมีชิ้นส่วน 3 ชิ้น ที่ทำหน้าที่ในการติดกระแสไฟฟ้าเกินคือ Bimetal Carrier, Bimetal Strip และ Latch ซึ่งในสถานการทำงานเมื่อมีภาระทางไฟฟ้าเกิน โลหะที่ทนต่ออุณหภูมิได้ต่ำ (Bimetal Strip) จะงอตัวจนกระทั่งสัมผัสกับ Latch ซึ่งจะดีดตัวเพื่อตัดวงจรไฟฟ้าอย่างรวดเร็วน้อยกว่าเท่ากับ 1 วินาทีCircuit Breaker ABB
  2. การป้องกันกระแสลัดวงจร จะอาศัยหลักการทำงานของสนามแม่เหล็กไฟฟ้า (Electromagnetic) โดยมีการทำงานของอุปกรณ์ประกอบ 2 ส่วนคือ Solenoid และ  Plunger/Hammer ซึ่งในสถานะการทำงานเมื่อมีกระแสไฟฟ้าลัดวงจร ชุดขดลวดเหนี่ยวนำ (Solenoid) จะสร้างแม่เหล็กไฟฟ้า (Electromagnetic) ทำให้ Plunger/Hammer เคลื่อนตัวดึง Moving Contact Arm เพื่อตัดวงจรไฟฟ้าอย่างรวดเร็วในช่วงน้อยกว่า 1 วินาที

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Sylvania

CR:ภาพจาก  Sqare D, ABB

 

สนใจติดต่อ

สหัสวรรษ ไล้ท์ติ้ง, คลองถม ,mlnlighting

 Tel:  02-622-9881, 02-622-9882,

Email:  millen9595@gmail.com

Line ID: 0887860296, 0887860297,0982804790,millenniumlight,

 

โคมไฟ ,อุปกรณ์,ไฟฟ้า, ขายปลีก ส่ง,ราคาถูก,คลองถม ,วัดตึก,โคมไฟตกแต่ง,โคมไฟโมเดริน, โคมไฟเพดาน ,โคมไฟสวยๆ,หลอดled,ดาวไลท์, ดาวไลท์led,